เปิดตัวแว่นกันแดดรุ่นใหม่จาก ROAV กับ Gradient Series เพื่อให้คุณเป็นตัวเองได้ชัดเจนมากขึ้น!

เฉดสีเลนส์ใหม่จากแว่นรุ่นฮิต 5 รุ่น ใช้งานง่ายกว่าเดิม!

 

พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ด้วยเอกลักษณ์นวัตกรรมแว่นพับได้ที่ไม่เหมือนใคร และวัสดุ Ultra-thin Stainless steel ที่มีความยืดหยุ่นสูง แข็งแรง ทนทาน

 

ROAV - BALTO (Matte Black/G15 Orange Gradient)

 

แว่นทรงคลาสสิคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 1960 แว่นตากันแดดทรงกลมที่ฮิตตลอดกาล มาพร้อมสีเลนส์ใหม่ สี Orange Gradient ที่จะมาเติมเต็มลุคของคุณให้ดูดี และแตกต่างไม่เหมือนใคร

 

ROAV - RIVIERA (Matte Black/Blue Orange Gradient)

 

แว่นทรงกลมที่สามารถแมตช์ง่ายได้ทุกสไตล์ ด้วยขนาดที่พอดีกับใบหน้า ทำให้ไม่ว่าจะรูปหน้าไหนก็เอาอยู่ มาพร้อมสีเลนส์ใหม่ Blue Orange Gradient ที่ผสมผสาน 2 ขั้วสีที่เข้ากันอย่างลงตัว

 

ROAV - Virgil (Matte Black/Blue Gradient)

 

รุ่นยอดนิยมของ Origin Collection กลับมาอีกครั้งพร้อมสีเลนส์ใหม่ Blue Gradient ให้ลุคของคุณดูเรียบง่าย แต่น่าค้นหา หากคุณกำลังตามหาแว่นทรงคลาสสิคที่ลุคสปอร์ตเบาๆ นี่คือคำตอบ

 

ROAV - RIVIERA (Matte Black/Blue Orange Gradient)

 

แว่นทรงสี่เหลี่ยมเวลลิงตันสไตล์คลาสสิก เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมสีเลนส์ใหม่ Brown Gradient สีน้ำตาลไล่ระดับยอดนิยม ให้ลุคของคุณดูคลาสสิคและหรูหราในเวลาเดียวกัน

 

ROAV - RIVIERA (Matte Black/Blue Orange Gradient)

 

แว่นทรงสี่เหลี่ยมที่มีเหลี่ยมคมชัด เหมาะกับทั้งเพศชายและหญิง กับสีเลนส์ใหม่ Orange Gradient ให้ลุคสมาร์ท และให้คุณเป็นตัวเองในแบบที่ไม่เหมือนใคร

 

ROAV 5 รุ่นใหม่ ดีไซน์ใหม่ ดูดีทุกไลฟ์สไตล์!

แว่นกันแดดจากนวัตกรรมแว่นพับได้จาก ROAV ใน Gradient Series เลนส์สีไล่ระดับ พร้อมดีไซน์ใหม่ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ และมั่นใจเสมอ ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรม ออกไปเที่ยว หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ไร้กังวล

 

Origin Gradient Series Collection

ROAV - Bronson (Black/G15 Gradient, Black/G15 Orange Gradient)

รุ่นใหม่ล่าสุดของ Origin Collection ทรงเหลี่ยม ดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มลุคของคุณให้ดูมีความเท่ และคลาสสิค พร้อมเลนส์สีไล่ระดับที่จะช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 
 

ROAV - Oscar (Black/Blue Gradient, Gold/Brown Gradient)

เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกลุคด้วยแว่นกันแดด Oscar ที่มีดีไซน์ตรงหางแว่นให้มีเหลี่ยมออกมา เพิ่มความโฉบเฉี่ยวและเสริมลุคให้ดูมั่นใจ พร้อมลุยในทุกสถานการณ์

 
 

ROAV - Dean (Black/Blue Orange Gradient, Silver/Brown Gradient)

แว่นกันแดดที่มีดีไซน์เหลี่ยมที่มุมบนของกรอบแว่นอันเป็นเอกลักษณ์ เติมเต็มให้ลุคของคุณมีสไตล์มากยิ่งขึ้น มาพร้อมสีเลนส์ใหม่ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวหลัง

 
 

Origin 86 Collection

ROAV - Gang (Black/Grey Gradient)

 

แว่นทรงมนสุดคลาสสิคใหม่ล่าสุดจาก Origin Collection โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ใส่ง่าย เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่อยากเสริมลุคให้มีความเรียบง่าย แต่ยังแฝงด้วยความคลาสสิค

 

Superstar Collection

ROAV - Orville (Matte Black/Grey Gradient)

 

แว่นทรง oversize ใหม่ล่าสุดจาก Superstar Collection ดีไซน์มาเพื่อสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ต้องการให้ใบหน้ามีขนาดเล็กลง แต่ยังคงมีความเรียบง่ายและคลาสสิค ด้วยทรงที่ใส่ง่าย ทำให้คุณสามารถใช้ได้ทุกวันและทุกสไตล์การแต่งตัว

ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่ : roavthailand.com/collections/newarrivals
หรือดูสินค้าจริงได้ที่บูธ ROAV ทุกสาขา